Chia sẻ qua facebook
Chia sẻ qua Google+
Chia sẻ qua Zalo
Bình luận

4 bài tập đơn giản giúp tăng kích thước vòng 3 trong vòng 1 tháng cho nữ

10/01/2018 06:00

Vòng 3 nhỏ quá nhỏ và lép kẹp là mối bận tâm chung của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Sau đây, Shee sẽ chia sẻ với bạn 4 bài tập tăng kích thước vòng 3 trong vòng 1 tháng cho nữ đúng chuẩn, giúp các nàng cải thiện vóc dáng, tăng kích cỡ mông và lấy lại tự tin về thân hình của mình.

Có rất nhiều cách để tăng kích thước vòng 3, có biện pháp tự nhiên, cũng có biện pháp sử dụng công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tăng kích cỡ vòng mông đơn giản hiệu quả và có thể thực hiện ngay tại nhà thì đừng bỏ qua các bài tập tăng kích thước vòng 3 trong vòng 1 tháng của Shee nhé.
 


1. Động tác ngồi xổm


Bài tập đơn giản với động tác ngồi xổm không chỉ giúp bạn săn chắc vùng mông đùi mà còn giảm mỡ bụng, eo thon khá hiệu quả. Cách thực hiện bài tập này như sau:

Bước 1: Đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng vai, 2 tay buông lỏng theo thân mình. Bàn chân đặt trên mặt sàn, song song nhau và hướng thẳng về phía trước.

Bước 2: Từ từ hạ thấp người xuống, đẩy mông ra phía sau như trong tư thế chuẩn bị ngồi vào một chiếc ghế tựa. Lưu ý giữ thẳng lưng, dồn toàn bộ trọng tâm cơ thể vào gót chân, đồng thời hai cánh tay song song đưa ra phía trước mặt.

Bước 3: Giữ cho đùi song song với mặt đất. Sao cho các cơ đùi hông và mông căng cứng hết mức có thể.

Các nàng hãy thực hiện động tác này khoảng 20 nhịp liên tục. Lưu ý, luôn hít vào thật sâu trong quá trình tập nhé.
 


2. Bóng nảy


Bước 1: Tư thế chuẩn bị ngồi xổm, sao cho đùi với bắp chân tạo 1 góc 90 độ, 2 chân rộng bằng vai và đưa 2 tay ra phía trước song song với ngực.

Bước 2: Thực hiện động tác nhún nhảy như bạn đang ngồi trên một quả bóng vô hình. Thực hiện động tác này 20 lần. Tăng số lần lên khi bạn cảm thấy cơ thể quen dần.
 


3. Bài tập đẩy hông


Cách thực hiện động tác đaẩy hông – bài tập tăng kích thước vòng 3 trong vòng 1 tháng như sau:

Cơ thể nằm ngửa trên sàn tập. Co hai chân lại thành một góc 45 độ. Đẩy hông lên cao hơn so với mặt sàn, điều chỉnh sao cho 3 điểm đầu gối, thân trên và vai là một đường thẳng.

Giữ nguyên tư thế này khoảng 20-30s. Sau đó trở về vị trí ban đầu. Nghỉ ngơi khoảng 10 giây rồi lại tiếp tục thực hiện động tác đẩy hông này. Lặp lại bài tập khoảng 5-10 hiệp, mỗi hiệp 20-30s và duy trì nghỉ 10s giữa mỗi hiệp.
 


4. Bài tập nằm ngửa nâng thẳng chân


Cách thực hiện bài tập nằm ngửa nâng thẳng chân giúp tăng kích thước vòng 3 như sau:

Nằm ngửa trên sàn tập, hai tay duỗi thẳng theo thân mình, bàn tay úp xuống sàn nhà. Chân trái co lên, bàn chân chạm sàn. Chân phải duỗi thẳng về phía trước.

Dùng bàn chân trái, hai cánh tay và cổ làm điểm tựa để nâng người cao lên sao cho thân người và đùi trái tạo thành một đường thẳng. Cố gắng nâng chân phải cao và duỗi thẳng nhất có thể. Giữ nguyên tư thế khoảng 20 nhịp rồi hạ người và đổi bên.
 

Trên đây là một vài bài tập tăng kích thước vòng 3 trong vòng 1 tháng đơn giản hiệu quả, có thể tự tập tại nhà. Bỏ túi ngay để dành tập luyện lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ đón năm mới các nàng nhé!
Sheevn
Bình luận :
}