Chia sẻ qua facebook
Chia sẻ qua Google+
Chia sẻ qua Zalo
Bình luận

10 phút mỗi ngày để đổi lấy vòng 3 căng tròn quyến rũ, tại sao không?

06/01/2018 06:00

Đường cong chữ S là tiêu chí để đánh giá vóc dáng chuẩn của người phụ nữ. Nhưng hầu hết chị em chỉ mãi chăm chuốt cho vòng 1, vòng 2 mà quên mất việc tu bổ vòng 3. Ngực đẹp, eo thon nhưng mông lép thì cũng không gọi là hoàn hảo. Áp dụng ngay các bài tập mông cho nữ để sở hữu thân hình siêu chuẩn nào

1. Squat 2 lần


Squat không phải là cái tên xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là các gymer. Với cách thức thực hiện đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ, đây được coi là vua của các bài tập mông cho nữ. Hơn nữa, ưu điểm của nó là bạn có thể thực hiện ở bất cứ nơi đâu mỗi khi rảnh rỗi mà không cần phải đến phòng gym.

Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai và hai mũi chân chếch ra ngoài tầm 30 độ.

Bước 2: Từ từ hạ thấp người xuống, đẩy mông ra phía sau sao cho đùi lúc này song song với mặt sàn. Lưu ý quan trọng khi thực hiện squat này chính là phải giữ lưng thẳng dọc với vai và mông, tuyệt đối không cong sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả bài tập cũng như là gây hại cho cột sống.

Bước 3: Nâng người lên 50% rồi hạ người xuống lại.

Bước 4: Sau đó đứng thẳng người lên 100% và lặp lại động tác.
 


2. Squat đá chân sau


Squat đá chân sau là một trong những biến thể của bài tập squat cơ bản không chỉ giúp vòng 3 phát triển kích thước mà còn làm cho đôi chân thon gọn không còn mỡ thừa.

Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Giữ tư thế chuẩn bị như bài tập squat cơ bản.

Bước 2: Khi đứng thẳng lên thì đá chân ra phía sau, càng cao càng tốt.

Bước 3: Thực hiện tương tự với chân còn lại. Cứ như thế bạn tập trong 10 phút mỗi ngày sẽ có tác dụng nhanh chóng.
 


3. Nhảy chùng chân


Nếu như bạn đang tìm các bài tập mông cho nữ có sự vận động nhanh thì đừng bỏ qua động tác nhảy chùng chân. Chỉ vài thao tác cơ bản, đơn giản mỗi ngày là bạn có thể giúp vòng 3 của mình thay đổi một cách bất ngờ. Hơn nữa, vòng bụng và đùi cũng được hoạt động tối đa nên sẽ ngăn ngừa tình trạng dồn hoặc tích trữ mỡ thừa ở những bộ phận này.

Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Tư thế chuẩn bị, bạn đứng 1 chân trước, 1 chân sau có khoảng cách là một bước chân lớn.

Bước 2: Nhún người xuống và bậc nhảy lên đồng thời nhanh chóng đổi vị trí liên tục cho 2 chân. Nên nhớ đầu gối của chân sau khi hạ xuống không được chạm đất.

Bước 3: Mũi chân trước tiếp đất, hạ người xuống thấp, lúc này đùi chân trước song song với mặt sàn.

Bước 4: Bật nhảy người lên và lặp lại động tác trong 10 phút.
 


4. Nằm nâng mông


Những ai mới làm quen với bộ môn thể hình hoặc chưa bao giờ luyện tập các bộ môn thể dục thì bài tập nâng mông là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Với cơ chế đơn giản và không cần sự hỗ trợ của bất kỳ dụng cụ nào, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà mà vẫn có được vòng 3 như mơ ước.

Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, 2 chân co lên tạo góc vuông sao cho lòng bàn chân đặt trên mặt sàn.

Bước 2: Nhấn vai xuống mặt sàn, lực lúc này sẽ dồn vào phần vai và gót chân. Từ từ đẩy hông lên cao, càng cao càng tốt và giữ nguyên trong 2 giây.

Bước 3: Hạ xuống như vị trí lúc đầu và lặp lại động tác.


5. Bài tập Donkey Kick


Đây được coi là bài tập cho mông săn chắc, căng tròn được phái nữ ưa thích nhất. Chỉ cần bạn cố gắng kiên trì theo đuổi động tác này trong vòng 1 tuần sẽ nhận được kết quả vô cùng ngạc nhiên. Hơn nữa Donkey Kick còn giúp đôi chân trở nên thon thả hơn rất nhiều.

Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Chống 2 tay và gối xuống sàn sao cho hai tay rộng bằng vai, 2 chân rộng bằng hông. Lúc này thân mình song song với mặt sàn.

Bước 2: Đưa một chân ra phía sau, đẩy cao nhất có thể đồng thời phối hớp với nhịp thở ra dứt khoát.

Bước 3: Hít vào và hạ chân xuống, trở về vị trí ban đầu nhưng không được chạm đất. Sau đó thực hiện lại trong 15 lần và đổi chân.
 

Chỉ cần sự kiên trì và tinh thần cố gắng luyện tập đều đặn thì chắc chắn mơ ước sở hữu vòng 3 với số đo siêu chuẩn sẽ nằm trong tầm tay. Ngay bây giờ, bạn hãy lên lịch thực hiện các bài tập mông cho nữ ngay đi nhé!
Sheevn
Bình luận :