Chia sẻ qua facebook
Chia sẻ qua Google+
Chia sẻ qua Zalo
Bình luận

3 bài tập squat đúng chuẩn cho mông lép trở nên căng tròn

11/01/2018 08:00

Sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ với vòng 3 căng tròn là mơ ước của mọi cô nàng. Lưu ngay lại 3 bài tập squat mông đúng chuẩn sau đây để biến ước mơ thành hiện thực các nàng nhé!

Squat là tên gọi của dạng bài tập vận động toàn thân giúp định hình vóc dáng, làm săn chắc và thon gọn cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, squat còn có tác dụng giúp mông to hơn, săn hơn và tròn hơn nhanh chóng. Nếu cuộc sống bận rộn với áp lực công việc và gia đình hàng ngày khiến bạn không có thời gian đến các phòng tập thể hình thì cũng đừng lo lắng, các bài tập mông squat tại nhà sau đây sẽ giúp bạn có được vòng 3 hoàn hảo như ý. Hãy cùng Shee chăm chỉ squat mông để tự tin diện những bộ cánh sexy gợi cảm nhất nào.
 


Bài tập mông squat số 1


Bài tập mông squat chính là sự phối hợp của nhiều môn thể dục khác nhau, vận động toàn thân nhanh để đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong vùng cơ mông và đùi một cách hiệu quả. Squat mông được các chị em nhận định là vua của các bài tập làm săn và căng tròn mông nhanh nhất. Bài tập số 1 này thực hiện như sau:
  • Bước 1: Tư thế chuẩn bị, đứng thẳng và hai chân rộng bằng vai.
  • Bước 2: Ngồi xuống từ từ, giữ cho lưng thẳng và đưa hai cánh tay nằm hờ ra phía trước, khuỵu gối.
  • Bước 3: Trở lại tư thế ban đầu.
 

Thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống như vậy liên tục 15 nhịp thì nghỉ khoảng 10 giây rồi lặp lại. Mỗi ngày tập động tác này từ 15 -20 phút tại nhà, chỉ sau 1 tháng vòng mông của bạn sẽ có những thay đổi đáng kể đấy.
 

Bài tập squat mông số 2


Một bài tập squat mông đơn giản dễ tập tại nhà nữa cho chị em chúng mình có thể áp dụng để cải thiện vòng mông nè!
  • Bước 1: Tư thế chuẩn bị hai chân rộng bằng vai, người đứng thẳng. Hai bàn tay nắm chặt và để trước ngực cách khoảng 20cm.
  • Bước 2: Từ từ gập người cúi về phía trước, hai cánh tay thẳng vuông góc với mặt sàn, lòng bàn tay úp lại.
  • Bước 3: Nhảy bật ngược, đưa hai chân thẳng về phía sau giống tư thế hít đất.
  • Bước 4: Thực hiện động tác nhảy hai chân về phía trước rồi lại dùng lực nhảy lên thật cao. Đồng thời đưa hai tay vươn thẳng qua đầu rồi trở về tư thế như bước 1.
 

Thực hiện động tác tập mông squat này khoảng 15-20 lần mỗi ngày sẽ giúp mông săn chắc và căng tròn nhanh chóng.
 

Bài tập squat mông số 3

  • Bước 1: Tư thế chuẩn bị, hai chân rộng bằng vai, cánh tay đặt phía sau đầu. Từ từ hạ thân thấp xuống giống tư thế ngồi xổm. Chú ý phần đùi phải song song với mặt sàn.
  • Bước 2: Hạ thấp đầu gối trái xuống mặt sàn. Hạ tiếp đầu gối chân phải xuống. Hai chân giống ở tư thế quỳ gối.
  • Bước 3: Đưa chân trái lên phía trước, cong gối 1 góc 90 độ, bước chân phải trở về tư thế chuẩn bị ban đầu.
 

Kiên trì thực hiện động tác squat mông này 20 lần mỗi sẽ giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, săn chắc đầy quyến rũ.

Trên đây là gợi ý một số bài tập mông squat đơn giản dễ tập tại nhà cho bạn nữ. Muốn đẹp thì phải chăm chỉ các nàng nhé!
Sheevn