Chia sẻ qua facebook
Chia sẻ qua Google+
Chia sẻ qua Zalo
Bình luận

Biến vòng eo thon gọn, quyến rũ hơn với 2 bài tập săn chắc cơ bụng tại nhà đơn giản dành cho các bạn gái

18/12/2017 06:00

Sở hữu vòng eo thon gọn phẳng lì với cơ bụng quyến rũ là mơ ước của mọi cô nàng. Thế nhưng để đạt được điều ấy không phải là điều đơn giản. Với 2 bài tập cơ bụng cho nữ tại nhà sau đây, các cô nàng của Shee sẽ có cơ hội biến mơ ước thành sự thật đấy!

Mỡ bụng là phần khó giảm nhất trên cơ thể. Nếu muốn lên cơ múi lại càng không hề dễ dàng. Để có thể sở hữu cơ bụng quyến rũ, thon gọn thì điều quan trọng nhất đó là bạn phải đặc biệt kiên trì, kiên trì và kiên trì. Các cô nàng hãy áp dụng ngay bài tập cơ bụng cho nữ tại nhà dưới đây kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học, giàu protein, ít tinh bột và chất béo, cắt bỏ hẳn những thực phẩm nhiều đường và đồ ngọt ra khỏi thực đơn hàng ngày ngay đi nhé.
 


1. Plank


Plank là một bài tập cơ bụng cho nữ tại nhà được rất nhiều chị em áp dụng vì tính chất đơn giản, dễ tập mà hiệu quả lại cao. Muốn có cơ bụng khỏe mạnh quyến rũ nhanh chóng thì Plank là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái.

Cách tập Plank đơn giản như sau:
  • Vào tư thế chống đẩy giống khi hít đất thông thường, hai chân tách ra rộng ngang vai, trụ vững chắc với hai cánh tay (như hình)
  • Duỗi thẳng lưng, chú ý từ vai đến chân phải tạo thành một đường thẳng, mắt nhìn thẳng về phía trước.
  • Hóp bụng, siết chặt cơ bụng và giữ nguyên tư thế đó càng lâu càng tốt.
Plank là phương pháp giảm mỡ bụng lên cơ nhanh chóng và khá hiệu quả. Tuy nhiên, ban đầu khi mới bắt đầu bài tập này, các nàng có thể sẽ chưa quen nên không chống giữ được quá lâu. Mách nhỏ cho các cô gái của Shee nè, hãy lên lịch luyện tập cụ thể rõ ràng với lưu ý chi tiết về thời gian cho từng ngày tập, tăng dần lên khi bạn đã quen dần. (Ví dụ ngày đầu 20s, ngày thứ 2 khoảng 30s, ngày 3 khoảng 40s, ngày 4 khoảng 50s,…)


2. Plank nghiêng


Cũng tương tự như bài cơ bụng Plank trước đó, Plank nghiêng cũng là bài tập cơ bụng cho nữ tại nhà rất hiệu quả mà bạn nên áp dụng thường xuyên. Cơ chế của Plank nghiêng giống như Plank bình thường, chỉ khác là bạn sẽ xoay người hẳn sang một bên.

Cách thực hiện bài tập Plank nghiêng như sau:
  • Nằm xuống thảm tập, xoay người sang bên trái và trụ trên cẳng tay trái (như hình), tay trái chống ngang hông.
  • Giữ nguyên tư thế này càng lâu càng tốt.
  • Khi không chịu nổi nữa thì đổi bên.
 

Trên đây là 2 bài tập cơ bụng cho nữ tại nhà đơn giản và khá hiệu quả, đã được đông đảo chị em chứng thực. Kiên trì tập luyện thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để sở hữu vòng eo thon gọn phẳng lì và cơ bụng săn chắc quyến rũ bạn nhé!
Sheevn