Chia sẻ qua facebook
Chia sẻ qua Google+
Chia sẻ qua Zalo
Bình luận

​Sở hữu vòng 3 căng tròn với phương pháp squat đúng cách tại nhà

17/05/2018 14:00

Squat được xem là biện pháp tốt nhất và hiệu quả nhất giúp tăng kích cỡ vòng 3. Nếu biết Squat đúng cách, vòng 3 sẽ căng tròn một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vòng 3 căn tròn và quyến rũ là điều mà hầu hết các cô gái đều mong muốn. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng được sở hữu một vóc dáng hoàn hảo. Để có được một cơ thể như mong muốn, bạn cần phải có một quá trình luyện tập nghiêm túc. Ngày nay, nhiều phụ nữ lựa chọn phòng gym để luyện tập squat, cải thiện vóc dáng. Nhưng nếu biết squat đúng cách bạn hoàn toàn có thể tập luyện ở nhà mà vẫn mang đến hiệu quả cao.


Nắm rõ kỹ thuật squat


Kỹ thuật squat quyết định việc bạn có đang squat đúng cách không và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả luyện tập. Ngoài ra các kỹ thuật squat sẽ giúp hạn chế tổn thương khi luyện tập, nhất là khi bạn luyện tập tại nhà.

Các kỹ thuật cần lưu ý khi squat là:

▪️ Hai chân mở rộng, bàn chân và đầu gối hướng ra ngoài. Giữ lưng thẳng, ngực ưỡn lên, vai mở rộng, bụng hóp lại.

▪️ Từ từ hạ mông, ngồi xổm xuống, càng sâu càng tốt. Bạn dùng đầu gối và chân nâng đỡ cơ thể, lưng giữ thẳng, cong mông và đẩy ra sau. Lưu ý cần giữ vai, lưng và mông thành một đường chéo từ trên xuống dưới.

▪️ Mắt nhìn thẳng, bụng hóp lại, ngực đưa về trước.

▪️ Giữ nguyên tư thế squat trong 2 giây rồi đứng lên.
 

Áp dụng bài tập squat phù hợp với bản thân


Nhiều người nghĩ rằng khi luyện tập squat ở nhà thì tập bài tập nào cũng được, bài tập nào cũng có thể giúp vòng 3 to lên, đầy đặn. Nhưng nếu không lựa chọn bài tập phù hợp thì việc luyện tập squat ở nhà xem như không có tác dụng mà còn gây đau nhức cơ thể.

Đối với người mới bắt đầu tập nên áp dụng động tác squat truyền thống. Khi đã tập quen rồi có thể luân phiên các bài tập. Một số bài tập được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn như: squat bật nhảy, squat đá chân sau, squat cố định lưng, … 

 
 

Điều chỉnh cột sống khi tập


Cột sống là bộ phận nối liền với xương chậu, bộ phận trực tiếp điều khiển vùng hông của bạn. Trong khi đó, đầu gối lại theo sát chuyển động của hông nên nếu vị trí của xương chậu bị lệch thì hông cũng sẽ như thế. Việc giữ cột sống thẳng sẽ giúp cho đầu gối của bạn không bị cong, mang lại hiệu quả luyện tập cao hơn. 
 
 

Tập squat vừa sức kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý


Không phải cứ muốn vòng 3 tăng lên mà tập squat bất chấp, không theo một lịch trình cụ thể. Chỉ nên tập squat vừa sức và trong một khoảng thời gian nhất định. Không nên cố tập vì muốn vòng mông tăng lên nhanh chóng mà đánh đổi sức khỏe bản thân.

Bên cạnh việc luyện tập khoa học thì nên có một chế độ ăn uống hợp lý, nếu như tập squat đúng cách mà không kết hợp ăn uống hợp lý thì kết quả chỉ là con số 0. Ăn uống đúng cách không chỉ giúp tăng kích cỡ vòng 3 mà còn giúp cơ thể sở hữu vóc dáng hoàn hảo.
 

 
Nếu squat đúng cách bạn sẽ không chỉ có vòng 3 căng tròn, mà còn mang đến vòng eo thon gọn, vòng hông nảy nở, và phần đùi quyến rũ. Squat đúng cách sẽ giúp phụ nữ luôn xinh đẹp và sexy trong mắt của mọi người.
Nguyệt Thảo
Bình luận :
}