Chia sẻ qua facebook
Chia sẻ qua Google+
Chia sẻ qua Zalo
Bình luận

Cách để kiểm soát cân nặng hiệu quả bằng bữa ăn lành mạnh

19/12/2017 06:00

Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học lành mạnh sẽ giúp bạn giảm cân và kiểm soát cân nặng hiệu quả mỗi ngày.

Bữa ăn lành mạnh là gì?


Khái niệm bữa ăn lành mạnh ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo chị em phụ nữ thế giới áp dụng. Hiểu nôm na, bữa ăn lành mạnh là tên gọi của một chế độ ăn khoa học, có tác dụng giảm cân và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Vì vậy, chế độ ăn này được xem là một phương pháp giảm cân khoa học và an toàn cho chị em phụ nữ. Cụ thể, bữa ăn lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả là một chế độ ăn được cắt giảm tinh bột và đường trong mỗi khẩu phần ăn hàng ngày, thay vào đó, bạn có thể thoải mái ăn chất đạm và chất béo bao nhiêu tùy thích.
 
Thoải mái ăn thực phẩm chứa protein và chất béo

Theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu, áp dụng bữa ăn lành mạnh giảm cân có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả nhưng cũng có thể khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và uể oải vì thiếu năng lượng hoạt động. Do đó, khi thực hiện chế độ ăn này, bạn cần tuân theo những chỉ dẫn của chuyên gia để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh bình thường.
 

Những lưu ý khi áp dụng chế độ ăn lành mạnh


Muốn giảm cân hiệu quả thì bước đầu tiên là bạn phải kiểm soát khẩu phần ăn hàng ngày của mình để cân đối dinh dưỡng phù hợp và đầy đủ nhất cho cơ thể. Bữa ăn thông thường của mỗi người đa số hay chứa nhiều tinh bột và chất béo có hại mà thiếu thành phần vitamin và khoáng chất có lợi. Chế độ giảm cân khoa học với bữa ăn lành mạnh sẽ giúp bạn khắc phục tất cả những điểm yếu hại này.
 
Cắt giảm tinh bột và đường trong khẩu phần ăn hàng ngày

Khi mới bắt đầu thực hiện giảm cân bằng phương pháp cân đối dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày, chị em phụ nữ cần nhớ tuyệt đối không nên gấp gáp. Cơ thể chúng ta vốn quá quen với chế độ ăn uống giàu tinh bột và đường, nếu đột ngột cắt giảm quá mức sẽ dẫn đến những hậu quả không mong muốn: cơ thể mỏi mệt, thiếu sức sống, thèm ăn nhiều hơn,… dẫn đến thất bại ngay từ bước đầu. Hãy tập làm quen với bữa ăn lành mạnh ít tinh bột ít đường, giàu protein và chất béo một cách từ từ, để cơ thể bạn có thời gian thích nghi và làm quen. Đến khi cảm thấy quen dần và không thấy mệt mỏi nhiều thì mới cắt giảm triệt để hai thành phần trên.
 

Chế độ bữa ăn lành mạnh giảm cân trên đây đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới chứng nhận khoa học và hiệu quả. Áp dụng chế độ cân đối dinh dưỡng trên kết hợp tập luyện thể thao hàng ngày là phương pháp giảm cân và kiểm soát cân nặng cực an toàn cho các cô nàng đấy. Hãy học hỏi ngay đi nhé các nàng của Shee.
Sheevn
Bình luận :
}