Chia sẻ qua facebook
Chia sẻ qua Google+
Chia sẻ qua Zalo
Bình luận

​Khoe trọn đường cong chữ S với 3 bài tập cho vóc dáng hoàn hảo

15/11/2017 09:00

Bạn có bao giờ thầm thương trộm nhớ một cơ thể lôi cuốn với 3 vòng quyến rũ? Bạn ngưỡng mộ những cô gái có thân hình nóng bỏng và ao ước được như họ? Rất đơn giản, cùng Shee thực hiện 3 bài tập cho vóc dáng hoàn hảo dưới đây, chẳng mấy chốc bạn sẽ trở thành fan của chính bản thân mình ngay thôi!

Một vóc dáng đẹp, chuẩn trên từng centimet đòi hỏi các bộ phận cơ thể phải thon gọn, săn chắc và không có mỡ thừa. Để tiến tới mục đích của mình, bạn cần chú tâm vào các vùng cánh tay, vòng eo, đùi và mông. Cùng thực hiện các bài tập dưới đây để sớm biến ước mơ thành hiện thực nhé!


1. Bài tập đốt cháy mỡ thừa cho cánh tay


Cánh tay chính là địa điểm lý tưởng để lượng mỡ thừa tích tụ, khiến bộ phận này trở nên thô và mất thẩm mỹ, đặc biệt bạn sẽ không có cơ hội diện những bộ cánh xinh lung linh khoe dáng. Bài tập này có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả, giúp cánh tay trở nên săn chắc và thon gọn đến bất ngờ.

Hướng dẫn bài tập
  • Tư thế chuẩn bị: Ngồi trên sàn, 2 chân khép vào nhau.
  • Hai tay đặt sau hông khoảng 30cm, lòng bàn tay đặt úp trên sàn, hướng về phía hông.
  • Cong hai gối đồng thời giữ 2 chân hướng mũi thẳng lên trên sàn.
  • Dùng lực duỗi thẳng hai cánh tay và nâng hông lên khỏi mặt sàn, với động tác này dồn trọng lực về phía cánh tay để đánh tan mỡ.
  • Tiếp đó cong cùi trỏ tay trái lên trong khi tay phải duỗi thẳng và dần hạ thấp mông xuống sàn nhưng tuyệt đối không được chạm.
  • Thực hiện tương tự với cánh tay còn lại.
Bài tập đốt cháy mỡ thừa cho cánh tay


2. Bài tập đánh tan mỡ thừa tặng vòng eo thon


Động tác nâng 2 chân dưới đây vừa đơn giản lại có thể thực hiện ngay tại nhà, nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ. Nếu kiên trì luyện tập mỗi ngày đều đặn, thì chẳng bao lâu lượng mỡ thừa đáng ghét sẽ được loại bỏ triệt để, trả lại cho bạn vòng eo thon gọn như mơ ước.

Hướng dẫn bài tập
  • Tư thế chuẩn bị: Nằm duỗi thẳng cơ thể trên sàn, hai tay để thẳng sát hông theo chiều dọc của cơ thể.
  • Giơ cao hai chân thẳng hướng trần nhà, tạo một góc vuông với thân mình. Lưu ý không nên thẳng chân quá, nên giữ hai gối hơi cong nhẹ.
  • Hạ hai chân xuống dưới nhưng không được để chạm sàn, giữ yên trong vòng 10 giây rồi tiếp tục thực hiện tương tự cho những lần sau. Hít vào khi hạ chân xuống và thở ra khi đưa chân lên.
  • Lặp lại động tác trong 10 lần trong một buổi tập để mang lại hiệu quả cao.
Bài tập đánh tan mỡ thừa tặng vòng eo thon


3. Bài tập giúp giảm mỡ đùi và mông săn chắc


Với cơ chế giúp giảm mỡ đùi, giúp vòng 3 trở nên săn chắc hơn, bài tập cho vóc dáng hoàn hảo dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình đầy quyến rũ và lôi cuốn. Không cần dụng cụ hay không gian, bạn có thể thực hiện động tác này ở bất cứ nơi đâu.

Hướng dẫn bài tập
  • Tư thế chuẩn bị: Đặt người nằm thẳng trên sàn, hai tay xuôi dọc ngang hông và mắt nhìn thẳng.
  • Dần nâng hông lên khỏi mặt sàn, ngay lúc đó hai chân đặt vuông góc với mặt sàn, lấy gót chân làm trụ. Lưu ý gót chân phải chạm vào đầu ngón tay.
  • Nâng chân trái hướng thẳng lên và giữ yên trong vòng 3s. Sau đó đổi chân và thực hiện như tương tự.
  • Đối với động tác này, bạn thực hiện lại 10 lần và đổi chân liên tục.
Bài tập giúp giảm mỡ đùi và mông săn chắc

Sở hữu một cơ thể chuẩn đẹp là niềm ao ước chung của các cô gái nhưng không phải ai cũng đấu tranh nỗ lực để có được. Với 3 bài tập cho vóc dáng hoàn hảo mà Shee đã hướng dẫn trên đây, hy vọng bạn có thể nhanh chóng đạt được mục đích. Mỡ thừa là chuyện nhỏ, eo thon dáng đẹp trong tầm tay!
Banner Size 600x90
Bình luận :