Chia sẻ qua facebook
Chia sẻ qua Google+
Chia sẻ qua Zalo
Bình luận

8 bài tập đốt cháy calo nhanh nhất đập tan nỗi lo vóc dáng

10/11/2017 08:30

Với cường độ làm việc cao, bạn không có cách nào để tống khứ đi đống mỡ thừa đáng ghét. Vậy tại sao không thử ngay 8 bài tập đốt cháy calo nhanh nhất trong vòng một nốt nhạc dưới đây mà Shee chia sẻ chắc chắn là vị cứu tinh giúp chị em sở hữu dáng chuẩn như mơ ước.

1. Jumping Jacks


Đứng đầu danh sách những bài tập đốt cháy calo nhanh nhất, Jumping Jack được biết đến là động tác thực hiện đơn giản mà mang lại hiệu quả cao cho nữ.

Jumping jack như một bài khởi động làm nóng cơ thể tác động trực tiếp đến các bộ phận trên cơ thể như: mông, cơ tay, bắp chân…từ đó giúp giảm đi lượng lớn mỡ dư thừa.

Bài tập này được thực hiện vô cùng đơn giản, hãy để cơ thể đứng thẳng, hóp bụng và nhảy bậc chân sang hai bên đồng thời hai tay giơ thẳng lên đầu rồi trở lại tư thế ban đầu. Cứ như thế lặp đi lặp lại trong 30 phút sẽ giúp bạn giảm được 300 lượng calo. Kiên trì thực hiện đều đặn trong một thời gian đảm bảo lượng mỡ thừa sẽ không cánh mà bay, trả lại một vóc dáng chuẩn hoàn hảo cho bạn gái.
 
Jumping jack như một bài khởi động làm nóng cơ thể tác động trực tiếp đến các bộ phận trên cơ thể

2. Nhảy Zumba


Nếu các bài tập thể dục thông thường khiến bạn nhàm chán thì Zumba chính là sự lựa chọn tuyệt vời để thay đổi không khí tập trở nên sôi động và hứng thú hơn.
Lấy cảm hứng từ các điệu nhảy la tinh, Zumba là môn thể thao giảm cân kết hợp nhiều động tác mạnh mẽ có nhịp độ nhanh giúp các nhóm cơ được di chuyển liên tục trong một thời gian dài.

Nếu như tuân thủ đúng các nguyên tắc của bài tập thì trung bình 1 giờ bạn có thể giảm từ 500 – 1000 calo, đặc biệt hơn với nền âm nhạc sôi động sẽ là chất xúc tác khiến buổi luyện tập của bạn thêm hứng khởi và không cảm thấy mệt mỏi.
 
Trung bình 1 giờ nhảy Zumba bạn có thể giảm từ 500 – 1000 calo

3. Thể dục nhịp điệu


Thể dục nhịp điệu được cho là bài tập giảm mỡ sinh ra là dành cho con gái bởi sự năng động và vui tươi mà nó mang lại.

Nói về hiệu quả thì đây được đánh giá là một trong những bài tập phát huy tác dụng giảm cân rõ rệt và nhanh chóng nhất. Các nhịp điệu có thể gây khó khăn cho bạn trong thời gian đầu, nhưng sau khi đã quen thì bạn sẽ bắt nhịp một cách rất nhanh, nguy cơ bị “nghiện” là rất cao.

Mỗi buổi sáng hoặc chiều tối, cố gắng dành khoảng 1 tiếng đồng hồ để làm bạn với bộ môn thể dục nhịp điệu sẽ giúp bạn giảm từ 500 – 800 calo, một kết quả vô cùng xứng đáng.
 
Thể dục nhịp điệu được cho là bài tập giảm mỡ sinh ra là dành cho con gái bởi sự năng động và vui tươi mà nó mang lại.

4. Nhảy dây


Không quá khó cho các bạn gái với bài tập nhảy dây bởi nó quá đơn giản để thực hiện mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Khi thực hiện động tác này sẽ kích thích tăng nhịp tim từ đó giảm lượng lớn calo và đống mỡ thừa đáng ghét.

Bên cạnh đó môn thể thao này còn giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp cân bằng cơ thể. Thực tế chứng minh cứ 1 phút nhảy dây sẽ giảm được 13 calo. Để phương pháp này mang lại hiệu quả đúng như mong đợi bạn nên duy trì thời gian của mình sao cho phù hợp nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm bài tập đốt cháy calo nhanh nhất thì đừng bỏ qua bài tập nhảy dây này nhé!
 
Để phương pháp này mang lại hiệu quả đúng như mong đợi bạn nên duy trì thời gian của mình sao cho phù hợp nhất.

5. Chạy bộ


Chạy bộ để giảm cân không còn là phương pháp xa lạ. Nhiều nghiên cứu trên thế giới khẳng định chạy bộ chính là khắc tinh hàng đầu của lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Trong quá trình chạy, bạn cần điều chỉnh được tư thế, nhịp tim và hơi thở một cách hợp lý tránh tình trạng bị mệt hoặc đuối sức, làm ảnh hưởng đến quá trình cũng như kết quả luyện tập. 600 calo sẽ được thổi bay trong 1 giờ chạy bộ.
 
Chạy bộ chính là khắc tinh hàng đầu của lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.


6. Leo núi


Những ai đang có suy nghĩ leo núi là phương pháp tốn nhiều sức nhưng không hiệu quả trong việc giảm cân thì nên thay đổi ngay từ bây giờ. Bởi leo núi không chỉ được biết đến là môn thể thao giải trí, vui chơi mà còn là một hình thức luyện tập giúp cơ thể săn chắc, vóc dáng thon gọn không còn mỡ thừa.

Trong 1 giờ leo núi giúp giảm 364 lượng calo, bạn có thể leo núi trực tiếp để thư giãn hoặc cũng có thể thực hiện phương pháp này ở các phòng tập được trang bị bộ môn thể thao này trong nhà.
 
 Leo núi không chỉ được biết đến là môn thể thao giải trí, vui chơi mà còn là một hình thức luyện tập giúp cơ thể săn chắc


7. Bơi lội


Sau những giờ làm việc mệt mỏi, đầu óc căng thẳng thì bơi chính là bí quyết giúp bạn thư giãn tuyệt vời. Ở một khía cạnh khác, bơi được biết đến là phương pháp đánh bay mỡ thừa vô cùng hiệu quả, mang lại một cơ thể săn chắc và hình thể đẹp.

Bạn có biết chỉ 1 giờ đồng hồ bơi, bạn có thể giảm lên đến 700 lượng mỡ thừa? Vừa mát mẻ, vừa thư giãn vừa có được dáng đẹp, còn chần chừ gì mà không thử ngay thôi nào!
 
Bạn có biết chỉ 1 giờ đồng hồ bơi, bạn có thể giảm lên đến 700 lượng mỡ thừa?

8. Leo lên cầu thang


Nếu như muốn thay đổi chạy bộ trên mặt đất liền sang phương thức mới thì leo bộ cầu thang là một ý tưởng không tồi.

Quá trình bạn leo qua từng bậc cầu thang sẽ hỗ trợ cho cơ bắp phát triển và tăng độ bền cho cơ thể lên đáng kể. Ngoài ra, bài tập này còn giúp cho hệ tim mạch phát triển khỏe mạnh hơn so với người ít hoạt động.

Duy trì việc leo cầu thang trong một giờ, bạn sẽ giảm được 546 lượng calo. Đây là phương pháp có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà lúc rảnh rỗi hoặc thay vì sử dụng thang máy để di chuyển, bạn có thể dùng cầu thang bộ để thay thế.
 
Duy trì việc leo cầu thang trong một giờ, bạn sẽ giảm được 546 lượng calo.

Dáng chuẩn, eo thon nằm trong tầm tay với 8 bài tập đốt cháy calo nhanh nhất mà bạn gái nào cũng có thể dễ dàng thực hiện. Sau khi đọc xong bài viết này, các nàng hãy bắt tay vào kế hoạch luyện tập để hướng đến một tương lai trẻ - khỏe – đẹp ngay nhé! 
Banner Size 600x90
Bình luận :