Chia sẻ qua facebook
Chia sẻ qua Google+
Chia sẻ qua Zalo
Bình luận
Banner Size 160x600

Pride Out Loud- chiến dịch để tỏ lòng biết ơn đối với cộng đồng LGBT của H&M

29/05/2018 06:00

H&M- thương hiệu thời trang bình dân được giới trẻ yêu thích tung ra BST Pride Out Loud - bộ sưu tập đầu tiên thể hiện lòng biết ơn đối với cộng đồng LGBT.

Ảnh hưởng to lớn của cộng đồng LGBT đối với ngành công nghiệp thời trang là không thể phủ nhận. Những nguồn năng lượng tích cực, sự duyên dáng, sự lạc quan cũng như những cống hiến của họ truyền cảm hứng cho bộ máy thời trang đương đại. Cũng vì lí do này, H&M cho ra mắt bộ sư tập đầu tiên để tỏ lòng biết ơn đối với cộng đồng LGBT và những người đã luôn xem thời trang là một phần của cuộc sống mình.
 

BST mang màu sắc, phong cách cá tính trẻ trung

Bộ sưu tập mang thông điệp lạc quan, kêu gọi nhận thức tích cực dành cho cộng đồng LGBT


Phi vụ hợp tác giữa thương hiệu giày Converse cùng cô nàng ca sĩ tài năng Miley Cyrus lấy chủ đề tự hào về giới chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, thì mới đây, H&M vừa thông báo về sự ra mắt của bộ sưu tập đầu tiên của mình với chủ đề hưởng ứng tháng tự hào đồng tính. Bộ sưu tập Pride Out Loud chính là sự kêu gọi về nhận thức tích cực cho nhóm người thuộc cộng đồng LGBT (Cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới).

 
Bộ sưu tập mang đậm tinh thần thể thao năng động

Bên cạnh đó, khẳng định sự đa dạng trong xã hội cũng chính là thông điệp của bộ sưu tập


Bộ sưu tập sẽ tràn ngập những sắc màu vui tươi, lạc quan đại diện cho bản sắc riêng của cộng đồng LGBT với những chiếc áo thun, áo crop top trẻ trung, chất liệu denim bụi bặm, chiếc track-pants với biểu tượng màu cờ lục sắc (biểu tượng của cộng đồng LGBT), phụ kiện đa dạng và trẻ trung... bên cạnh đó là tinh thần thể thao năng động và cảm hứng thập niên 70 rõ rệt gợi nhớ về sự kiện Pride đầu tiên được tổ chức tại thành phố New York. Điều này, đồng thời, gợi nhắc về quá trình đấu tranh lâu đời về quyền lợi dành cho cộng đồng LGBT.

Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào ngày 31/5 nhằm trước thềm sự kiện Pride vào mỗi tháng 6 hàng năm. Andreas Lowenstam, giám đốc bộ phận thiết kế trang phục nam của H&M nói về bộ sưu tập lần này, “Chúng tôi luôn tin rằng mỗi người đều có quyền yêu người mà họ muốn. Chúng tôi hy vọng, với bộ sưu tập Proud out loud, mọi người sẽ hân hoan với lòng tin của họ về một xã hội công bằng.”

 
Vận động viên trượt băng cực kì điển trai Gus Kenworthy và ca sĩ nhạc pop Kim Petras là hai trong số những ngôi sao xuất hiện trong chiến dịch

Nam người mẫu bạch tạng Shaun Ross và nghệ sĩ biểu diễn - Drag queen Aja trong một bộ ảnh


 
Nhà hoạt động xã hội Gabrielle Richardson


Để quảng bá cho bộ sưu tập, H&M đã hợp tác với tạp chí Out (tạp chí về thời trang, giải trí và phong cách sống dành cho cộng đồng LGBT) và sự góp mặt của các tên tuổi đình đám trong làng giải trí, những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn tới cộng đồng này, có thể kể đến như vận động viên Olympic bộ môn trượt băng Gus Kenworthy, ca sĩ nhạc pop Kim Petras, người mẫu và nhà hoạt động xã hội Gabrielle Richardson, drag queen đình đám Aja và nam người mẫu bạch tạng Shaun Ross.

Bộ sưu tập sẽ ra mắt vào ngày 31/5 tại các cửa hàng trên toàn nước Mỹ và Canada đồng thời trên trang web chính thức của H&M.
 
Theo Paper Magazine
Từ khóa liên quan :
Banner Size 600x90
Bình luận :