Chia sẻ qua facebook
Chia sẻ qua Google+
Chia sẻ qua Zalo
Bình luận
Banner Size 160x600

Mẹo vặt công sở giúp bạn chăm sóc cơ thể toàn diện ngay cả khi đi làm

22/12/2018 06:00

Những mẹo vặt công sở dễ dàng thực hiện này sẽ giúp bạn chăm sóc da, bảo vệ cơ thể lẫn chống buồn ngủ và mang lại hiệu suất làm việc cao hơn.

Dùng son dưỡng môi khi bị giấy cắt tay


Sẽ có không ít lần trong quá trình đi làm, bạn bị những tờ giấy mỏng manh làm đứt tay. Với đặc trưng môi trường bàn giấy, việc lấy giấy từ máy photo, máy scan hay máy in đều có thể gây ra những vết xước cho tay bạn. Những vết xước nhẹ này hoàn toàn có thể được xử lý bằng son dưỡng môi. Với thành phần chính là dưỡng ẩm và làm mềm da, son dưỡng môi có thể giúp bạn làm mềm phần da vừa bị xước, giúp giảm đau hiệu quả đồng thời bảo vệ vùng da đó khỏi những bụi bẩn, vi khuẩn.
 
 

Nhai kẹo cao su chống buồn ngủ


Buồn ngủ vào mỗi buổi chiều dường như là điều dễ gặp nhất ở dân công sở. Trong môi trường máy lạnh và khô, im ắng, những cơn buồn ngủ hoàn toàn có thể ập đến bất cứ lúc nào. Ngoài việc uống cà phê, bạn cũng có thể dùng kẹo cao su không đường để nhai, giúp tỉnh táo, tăng sức tập trung và làm giảm đi cảm giác thèm ăn vặt.
 
 

Mang theo cây xanh vào không gian của mình


Một chậu cây sẽ là vật dụng trang trí vừa dễ thương lại vừa thiết thực cho góc làm việc của bạn ở công sở. Mang cây xanh đến không gian phòng là một mẹo vặt công sở giúp không khí quanh bạn trở nên sạch và trong lành hơn, tạo ra cảnh quan đẹp mắt và giúp giảm stress, từ đó gia tăng cho bạn những cảm giác tích cực khi làm việc. Để một chậu cây xanh bên cạnh cũng là cách lọc sạch không khí và bảo vệ sức khỏe hiệu quả mà thiết thực.
 
 

Luôn có một chai xịt khoáng trên bàn


Ngồi phòng máy lạnh cả ngày sẽ khiến da bạn khô ráp, bong tróc vì không khí lạnh sẽ rút sạch độ ẩm trong làn da, khiến da căng tức và thiếu ẩm dù bạn đã dưỡng da rất kĩ. Xịt khoáng sẽ là phương pháp cấp ẩm tức thì cho làn da của bạn, và cũng là cách giúp bạn tỉnh ngủ, nhanh chóng trở lại với công việc nhanhn nhất.
 
 

Tập những bài thể dục nhẹ


Với đặc trưng phải ngồi thường xuyên, cơ thể sẽ không thể tránh khỏi được mệt mỏi và kém vận động, ảnh hưởng đến sức đề kháng và một số cơ quan trong cơ thể như xương khớp, hệ tiêu hóa và mắt.

Sau khoảng mỗi giờ làm việc, hãy đứng lên đi lại một chút để giúp cơ thể có cơ hội vận động nhẹ. Để tránh mỏi mắt, sau mỗi giờ nhìn vào máy tính, bạn hãy cho mắt thư giãn với các bài tập đơn giản như đảo mắt, phóng tầm nhìn ra xa hoặc nhắm mắt chừng vài giây.
 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tập hóp bụng, ngồi thẳng lưng để giúp vùng bụng không bị tích mỡ và thực hiện các bài tập cho chân đơn giản để cải thiện lưu thông tuần hoàn máu.
 
 
Kiều Hạnh
Banner Size 600x90
Bình luận :